Địa Chỉ Dịch Vụ Cắt Mí Chuyên Nghiệp Đà Nẵng: Top Lựa Chọn

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới chứ không chỉ riêng những người nổi tiếng trong làng giải trí. Ngay cả những người bình thường cũng muốn cải thiện ngoại hình của mình thông qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, cắt mí mắt hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp mới được nhiều người yêu thích. Nào dành ra 5 phút cùng Viện thẩm mỹ Viola – Địa chỉ cắt mí uy tín an toàn tại Đà Nẵng tìm hiểu về Cắt mí mắt nhé!

1.Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?

Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?
Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là tạo ra một đôi mắt đẹp ấn tượng. Mà phương pháp này cũng mang lại hiệu quả loại bỏ mỡ dưới mắt, mang lại vẻ tự nhiên khi thanh thoát hơn.

Phẫu thuật mắt hai mí là hình thức phẫu thuật mắt hai mí rất được ưa chuộng. Nó có thể giúp làm cho đôi mắt trông to hơn và tròn hơn. Phương pháp này khá đơn giản và yêu cầu bác sĩ loại bỏ da và mỡ thừa ở mí mắt trên. Đồng thời, những đường mí mắt mới, sâu và chuẩn xác được tái tạo.

Phẫu thuật mí mắt là loại phẫu thuật nhẹ nhàng nhất, chỉ ảnh hưởng đến vùng da phía trên mí mắt. Đây được coi là phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ đòi hỏi khả năng kỹ thuật của bác sĩ. Nó cũng đòi hỏi trình độ chuyên môn cao để định lượng sự biến đổi tự nhiên của mí mắt (tỷ lệ loại bỏ da thừa và mỡ).

2.Tìm hiểu nhấn  mắt là gì?

Tìm hiểu nhấn mí mắt là gì?
Tìm hiểu nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí là một phương pháp thẩm mỹ khác cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi vì không cần dụng cụ, không phẫu thuật, do đó không đau trong và sau khi thực hiện. Thêm vào đó, nhấn mí cũng không có nguy cơ biến chứng.

So với phẫu thuật cắt mắt hai mí, phẫu thuật nâng mắt hai mí đòi hỏi trình độ, công nghệ và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ cao hơn. Phẫu thuật mắt hai mí diễn ra rất nhanh chóng và chỉ mất 15-20 phút là hoàn thành.

Phương pháp nhấn mí là vẽ các chấm đã đo trước đó trên mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để nối da mí mắt với cơ nâng mí mắt. Hoặc sụn mí mắt sử dụng kỹ thuật xỏ chỉ. Các nếp mí được cân đối và phối hợp với cấu trúc mắt và khuôn mặt của mỗi người.

Một ưu điểm nữa của phương pháp cắt mắt hai mí là người thực hiện có thể loại bỏ hoàn toàn nếp mí. Từ đó có thể giúp mắt trở lại trạng thái ban đầu hoặc loại bỏ để thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ mắt khác.

Đối với phụ nữ trước 30 tuổi, nhấn mí là hoàn hảo nhất. Bởi vì mắt lúc này vẫn chưa có dấu hiệu lão hóa, không có mỡ thừa, da chùng… Vì vậy, phương pháp này sẽ giúp đạt hiệu quả tốt hơn, kéo dài “tuổi thọ”. của nếp mí ”.

Chính vì những ưu điểm vượt trội và an toàn nên ngày nay ngày càng nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật mắt hai mí để làm đẹp.

3.Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Viola

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm mỹ Viola
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm mỹ Viola

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Các bác sĩ chuyên khoa mắt trực tiếp khám và tư vấn cho khách hàng. Từ đó, người thực hiện xác định lượng da, mỡ thừa cần loại bỏ và áp dụng kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Sát trùng, gây tê và vẽ nếp mí mới.

Sau khi vùng mắt đã được sát khuẩn, bác sĩ sẽ đo vẽ. Và tạo đường mí mới cân đối, phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Bước 3: Thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên. Thông qua đường mổ này, da và mỡ thừa sẽ được loại bỏ. Ngoài ra, đồng thời, các nếp gấp mí mắt mới hình thành. Bác sĩ đã khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ điêu luyện. Nó cũng không để lại sẹo nghiêm trọng và kỹ thuật này nhẹ nhàng và ít xâm lấn.

Nếp mí mới tạo trùng khít với nếp cơ nâng mi, đường chỉ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo xấu.

Bước 4: Xem xét và chăm sóc hậu phẫu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

4.Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mí mắt

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mắt hai mí
Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mắt hai mí

Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mắt. Hoặc sử dụng thuốc để giúp vết thương phẫu thuật mau lành và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Một số bước chăm sóc hàng ngày mà các bác sĩ thường khuyên dùng đó là:

  • Chườm túi đá lạnh lên mắt sau phẫu thuật khoảng 10 phút mỗi ngày. Và ngày 4 – 5 lần để vết thương nhanh lành.
  • Lau nhẹ mí mắt bằng khăn bông sạch, sau đó bôi thuốc nhỏ mắt. Hoặc thuốc mỡ theo chỉ định của bác sĩ.
  • Tránh vận động gắng sức như bơi lội, thể dục nhịp điệu, chạy bộ trong 1 tuần.
  • Tránh hút thuốc hoặc dụi mắt. Không sử dụng kính áp tròng trong 2 tuần sau khi phẫu thuật.
  • Đeo kính râm đen để bảo vệ vùng da mí mắt khỏi các tác động bên ngoài như nắng và gió.
  • Khi ngủ, nhớ để đầu cao hơn ngực trong vài ngày đầu.

LƯU Ý: Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào, bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn hoặc xét nghiệm. Sau một vài ngày, bạn quay lại phòng khám của bác sĩ để cắt chỉ (nếu chúng chưa tiêu).

Trong tuần đầu tiên, hãy tránh xa aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin IB, v.v.), naproxen natri (Aleve, v.v.) và naprosyn (Naprosyn). Các chất bổ sung thảo dược khác có thể làm tăng chảy máu.

5. Địa chỉ cắt mí uy tín an toàn tại Đà Nẵng hiện nay

Viện thẩm mỹ Viola chính là thương hiệu có tiếng tại Đà Nẵng, sở hữu trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Và cũng là ngôi nhà chung của hàng nghìn tín đồ mê làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường làm đẹp, Viện thẩm mỹ Viola đã từng bước khẳng định mình trên thị trường. Từ đó, sẽ mang đến cơ hội làm đẹp cao cấp cho hàng nghìn phụ nữ trên cả nước với mức chi phí hợp lý.

Cơ sở vật chất tại Học viện sắc đẹp Viola là một khoản đầu tư quan trọng. Ngoài ra còn được cập nhật thường xuyên những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thị trường. Các không gian làm đẹp ở đây được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp. Vì vậy, nó mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp thoải mái và dễ chịu ngay tại nhà.

Bấm vào đây nếu bạn đang có ý định thực hiện phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc. Vậy thì Học viện sắc đẹp Viola là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Nó có hệ thống phòng mổ nhỏ gọn, công nghệ thẩm mỹ mới nhất và vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám cho bạn và thực hiện phẫu thuật cắt mắt hai mí. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin trong quá trình làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Viola.

Quy trình phẫu thuật mắt tại đây cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn y tế. Chúng tôi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Và không hề có biến chứng hay di chứng gì.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn