Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Cắt Mí và Cách Tránh Chúng

Phẫu thuật cắt mắt hai mí ngày càng trở nên phổ biến trong ngành làm đẹp, giúp tạo nên đôi mắt sáng hơn, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, giống như bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào, phẫu thuật cắt mắt hai mí có thể mắc sai sót nếu không được thực hiện đúng cách. Dưới đây là danh sách Top 3 sai lầm thường gặp khi cắt mí và cách khắc phục mà bạn cần biết trước khi quyết định thực hiện thủ thuật này.

top-3-sai-lam-khi-cat-mi
Top 3 sai lầm khi cắt mí

1. Top 3 sai lầm thường gặp khi cắt mí và cách khắc phục

1.1. Trang điểm vùng mắt quá sớm

Trong lĩnh vực trang điểm mắt, cần phải xem xét một số khía cạnh quan trọng để đảm bảo sự an toàn cho vùng mắt đã trải qua quá trình cắt mí. Các sản phẩm mỹ phẩm thường chứa các thành phần hóa học có thể gây kích ứng và nhiễm trùng vùng vết thương, thậm chí gây chảy máu. Hơn nữa, việc sử dụng công cụ trang điểm mắt có thể làm biến dạng đường chỉ cắt mí.

Khi nếp mí chưa được phục hồi hoàn toàn, bạn nên tránh việc trang điểm vùng mắt. Thời điểm lý tưởng để bắt đầu trang điểm vùng mắt là khi vết thương đã ổn định hoàn toàn, thường là sau ít nhất 1 tháng sau phẫu thuật

1.2. Không tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ sau khi phẫu thuật cắt mí

  • Không tuân thủ đúng hướng dẫn sau phẫu thuật cắt mí như: không chăm sóc vết thương đúng cách, không kiêng cữ thức ăn phù hợp sẽ ảnh hưởng đến quá trình hồi phục và kết quả của quá trình. Sau khi phẫu thuật, hãy tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sĩ. Chú ý chăm sóc vùng mắt sau phẫu thuật, kiêng cữ thức ăn có thể làm sưng bầm và hạn chế tác động mạnh lên vùng mắt để đảm bảo quá trình hồi phục tốt nhất.
  • Tự ý giải quyết các vấn đề xảy ra sau cắt mí mà không tham khảo ý kiến bác sĩ: Khi gặp vấn đề sau khi cắt mí, nhiều người thường tự ý giải quyết mà không tham khảo ý kiến của bác sĩ. Điều này hoàn toàn cấm kỵ và nếu bạn gặp vấn đề sau khi thực hiện như sưng bầm, đau đớn hoặc biểu hiện lạ, hãy ngay lập tức liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Tránh những sai lầm thường gặp trên sẽ giúp bạn có trải nghiệm cắt mí mắt an toàn và hiệu quả hơn.

1.3. Chọn nơi thực hiện cắt mí không uy tín

Việc lựa chọn cơ sở thực hiện cắt mí không có uy tín, không đủ kinh nghiệm và không tuân thủ quy trình vệ sinh vô trùng sẽ ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp của bạn.

Hãy tìm hiểu kỹ về cơ sở thực hiện trước khi quyết định. Đảm bảo rằng họ có bác sĩ có chứng chỉ và kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt mí. Đọc các đánh giá từ người đã trải qua quá trình cắt mí tại đó để biết về chất lượng dịch vụ. Hãy luôn tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ uy tín và tuân thủ đúng hướng dẫn của họ để đảm bảo kết quả tốt nhất.

2. Địa chỉ thực hiện cắt mí uy tín hàng đầu

doi-ngu-bac-si-va-dieu-duong-tai-vien-tham-my-quoc-te-viola
Chuyên Môn Nâng Mũi Của Đội Ngũ Bác Sĩ Và Điều Dưỡng Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola Đà Nẵng, mang đến dịch vụ cắt mí mắt uy tín và chất lượng, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và trang thiết bị hiện đại.

  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, ThS.BS Thiện Nhân là chuyên gia hàng đầu với sự tự tin và kiến ​​thức chuyên sâu về phẫu thuật mí mắt.
  • Đội ngũ Bác sĩ và điều dưỡng của Viola có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và được Sở Y tế cấp giấy phép chứng chỉ hành nghề. Sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm luôn đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.
  • Viola tự hào được cấp giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ từ Bộ Y tế Đà Nẵng, đảm bảo chất lượng và uy tín của dịch vụ.
  • Công nghệ Plasma được ứng dụng trong phẫu thuật để giảm sưng, viêm nhiễm và giảm thời gian nghỉ dưỡng.
  • Viola cam kết quá trình cắt mí không gây đau đớn và không để lại sẹo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin sau khi thực hiện.
  • Với trang thiết bị hiện đại và quy trình phẫu thuật y tế tiêu chuẩn, VIola đảm bảo mọi bước thực hiện đều được thực hiện chính xác và an toàn.
  • Sau quá trình cắt mí, Viola luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hậu phẫu, theo dõi và hỗ trợ hàng ngày để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.
  • Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ngay sau khi cắt mắt hai mí. 5-7 ngày sau khi tháo chỉ, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin và rạng rỡ trở lại.

Với tất cả những điều trên, Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola Đà Nẵng tự tin là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho mọi nhu cầu cắt mí mắt, giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên và tự tin của mình.

Sau đây là những hình ảnh đã thực hiện cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

cat-mi-dep

cai-thien-ro-ret-sau-khi-cat-mi

truoc-va-sau-khi-cat-mi-tai-viola
Sự khác biệt trước và sau khi thực hiện
ket-qua-sau-khi-cat-mi
Hình ảnh trước sau sau khi thực hiện cắt mí tại VIola

Dưới đây là một số bài viết bạn có thể quan tâm tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

🠚 Xem thêm: Cắt Mí Có Đau Không? Những Sự Thật Mà Bạn Cần Biết

🠚 Xem thêm: Bí Quyết Chọn Bác Sĩ Cắt Mí Đẹp, Đáng Tin Cậy Ở Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn