Thẩm Mỹ Vùng Kín Ở Đâu An Toàn Tại Đà Nẵng? Chọn Bác Sĩ Uy Tín

   Khi quan tâm đến thẩm mỹ vùng kín. Nhiều chị em hay hỏi: Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi | thẩm mỹ vùng kín ở đâu giỏi Đà Nẵng. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng các bạn một trong top những bác sĩ giỏi chuyên thẩm mỹ vùng kín đẹp Đà Nẵng của Viola Eva – Phòng khám thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 01
Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Giới thiệu bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi tại Đà Nẵng.

Ở Đà Nẵng, có rất đông bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín lại chỉ có một số ít.

Riêng tại, Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng đã có phần lớn là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

CEO của Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng là Thạc sỹ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Ths Bs Thiện Nhân là bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trường Đại Học Y Dược Huế. Sau đó học tiếp Thạc sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Chính vì thế, về lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân là người có kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân có những kỹ thuật độc quyền. Giúp vùng kín của chị em làm đẹp vùng kín của chị em.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 02
Ths Bs Trần Thiện Nhân tư vấn thẩm mỹ vùng kín tại Viola Eva

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm tại Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín hiện nay bao gồm:

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật như:

+ Làm hồng vùng kín bằng laser.

+ Làm hồng vùng kín bằng phương pháp massage.

+ Se khít vùng kín bằng phương pháp massage.

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phẫu thuật như:

+ Phẫu thuật thẩm mỹ môi bé. Phương pháp này sẽ loại bỏ vùng da (thịt) có sắc tố thâm đen của môi bé. Qua đó giúp môi bé đầy đặn, mịn màng hơn.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín bên ngoài. Đây là phương pháp phẫu thuật vùng kín giúp thu hẹp vùng kín. Nhưng chỉ tác động phần da bên ngoài của vùng kín. Phương pháp này tiến hành nhanh chóng, nhưng cũng không đem tới một cô bé se khít bên trong.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín phần bên trong. Là phương pháp phẫu thuật thu hẹp cấu trúc bên trong của vùng kín. Giúp cô bé se khít từ sâu bên trong.

+ Phẫu thuật phục hồi điểm G âm đạo. Đây là phương pháp làm đẹp vùng kín giúp phục hồi điểm G, một nơi vô cùng nhạy cảm, đặc biệt quan trọng của chị em trong đời sống chăn gối.

+ Phẫu thuật phục hồi thẩm mỹ vùng kín. Đây cũng là phương pháp làm đẹp vùng kín rất hữu hiệu. Giúp cho vùng kín sau phục hồi, cô bé sẽ se khít, hồng hào tự nhiên.

+ Đặc biệt, gồm có phương pháp phẫu thuật phục hồi toàn thể vùng kín. Đây là phương pháp trị liệu đồng bộ tất cả các phương pháp trên. Giúp cô bé phục hồi như đứa trẻ con, kể cả ngoại hình lẫn chức năng.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 03
Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn tại Đà Nẵng?

Để xét chọn thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn, chúng ta dựa trên các yếu tố sau đây:

Yếu tố trước tiên phải là cơ sở thẩm mỹ được phép hoạt động thẩm mỹ vùng kín.

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ, mặc dù được cấp giấy phép hoạt động Spa thôi nhưng lại phẫu thuật trái phép dẫn đến những hậu quả nặng nề.

Hoặc có một số cơ sở đeo mác thẩm mỹ viện nhưng cũng không được cấp giấy phép phẫu thuật vì cơ sở vật chất không đảm bảo, bác sĩ chưa có chứng chỉ hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ. .. nhưng vẫn phẫu thuật chui.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho chị em, trước những lời quảng cáo, chị em nên tìm hiểu kỹ, nhất là những thông tin như giấy phép hoạt động của cơ sở, của bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ đấy, đừng tham rẻ sẽ dẫn tới hậu quả không mong muốn. Nhất là nơi đây là vùng nhạy cảm, rất tế nhị đối với chị em.

Yếu tố thứ hai, chọn lựa bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Sau khi tìm được cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, có giấy phép hoạt động chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Chị em sẽ xem xét về việc bác sĩ phẫu thuật cho chị em có là bác sĩ phẫu thuật vùng sinh dục hay là không?

Xuất thân là bác sĩ phụ khoa chuyên vùng đáy chậu, am hiểu về các vấn đề của vùng đáy chậu, vùng sinh dục. .. Ths Bs Thiện Nhân sẽ hỗ trợ chị em phục hồi tối đa các thương tổn của vùng kín sau một quá trình dài hoạt động hoặc sinh con.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn